สร้าง 25/04/2023 00:00:00
แก้ไขล่าสุด 25/04/2023 00:00:00
จำนวนผู้ชม 1591
แนวทางการนำหนังสือจิตตนคร นครหลวงของโลกและสัมมาทิฏฐิไปใช้ในสถานศึกษา
รายงานผลการขับเคลื่อนการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 เพื่อการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน ด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)
ขอความอนุเคราะห์กรอกแบบสำรวจความเข้าใจเกี่ยวกับการบริหารจัดการโครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ และ 1 รายวิชาพื้นฐานประวัติศาสตร์ ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผลการประกวดหนังสือดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566