แนวทางการแก้ปัญหาผลกระทบภาวะถดถอยทางพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย ซึ่งเกิดจากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19)
เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00 – 16.30 น.
✅นโยบายการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาปฐมวัย อย่างมีคุณภาพ
โดย ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
✅การพัฒนาการจัดประสบการณ์เพื่อแก้ไขภาวะถดถอยทางพัฒนาการ และการเรียนรู้ ของเด็กปฐมวัย
โดย ดร.วิษณุ ทรัพย์สมบัติ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
✅มุมมองเด็กปฐมวัย กับผลกระทบภาวะถดถอยทางพัฒนาการและการเรียนรู้
✅บทบาทของผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาและศึกษานิเทศก์ ในการเตรียมความพร้อมและการแก้ปัญหาผลกระทบภาวะถดถอยทางพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
◉ นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1
◉ นางหริณญา รุ่งแจ้ง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นท่ีการศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1
✅บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน และพ่อแม่ ผู้ปกครอง ในการเตรียมความพร้อมและการแก้ปัญหาผลกระทบภาวะถดถอยทางพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
◉รศ.ดร.พัชรี ผลโยธิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาปฐมวัย
◉ดร.วรนาท รักสกุลไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนเกษมพิทยา (แผนกอนุบาล)
◉ผศ.ดร.ปนัฐษรณ์ จารุชัยนิวัฒน์ อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย