แนวทางการนำหนังสือจิตตนคร นครหลวงของโลกและสัมมาทิฏฐิไปใช้ในสถานศึกษา
ผลการประกวดสร้างสรรค์ท่าเต้นประกอบเพลงจากคลิปวีดิทัศน์ Hoppy & Happy เต้นให้สนุกและฝึกสติให้ใจมีพลัง
รายงานผลการขับเคลื่อนการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 เพื่อการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน ด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)
ขอความอนุเคราะห์กรอกแบบสำรวจความเข้าใจเกี่ยวกับการบริหารจัดการโครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ และ 1 รายวิชาพื้นฐานประวัติศาสตร์ ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผลการประกวดหนังสือดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566
เครื่องมือการประเมินพัฒนาการนักเรียนที่จบหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 ปีการศึกษา 2565
หนังสือใหม่สถาบันสังคมศึกษา ประจำปี 2566 ด้านการส่งเสริมความฉลาดรู้การเงินและด้านการส่งเสริมความเป็นพลโลกศึกษา เพื่อรองรับการดำเนินการพัฒนา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
เลื่อนวันจัดการแข่งขันตอบคำถามสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ ครั้งที่ 26 ประจำปี พ.ศ. 2565 ระดับพื้นที่จังหวัด
การประกวดหนังสือดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566
ตัวชี้วัดที่ 2 ความสำเร็จของการดำเนินโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะผู้เรียนที่ตอบสนองการเปลี่ยนแปลงศตวรรษที่ 21